NINJA VAN ★ 3.9

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 11/03/2025 12:05
Tìm thấy 52 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[Melia Vinpearl Ha Tinh] Nhân viên Kỹ thuật Bảo trì
NINJA VAN 3.9★
32 đánh giá 906 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hà Tĩnh - Hà Tĩnh

Mô tả công việc

• Repairs and provide service various guest room equipment are readily functioning and in good working condition.

Sửa chữa và đảm bảo các thiết bị trong phòng khách luôn sẵn sàng hoạt động và trong tình trạng hoạt động tốt.

• Repairs and maintains electrical circuits in all areas of guest room, corridor, risers including power and lighting.

Sửa chữa và bảo trì các mạch điện trong tất cả các khu vực của phòng khách, hành lang, cửa thang bao gồm cả nguồn điện và ánh sáng

• Advises on improvements of current electrical systems

Tham vấn về kế hoách để cải tiến hệ thống điện hiện tại

• Handles all equipment in a proper manner. Maintains and ensure all equipment are at its best.

Xử lý tất cả các thiết bị theo qui trình chính xác. Thường xuyên bảo dưỡng để xác nhận tất cả các thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất.

• Utilizes waste/recycling of reusable parts.

Tận dụng rác thải / tái chế các bộ phận có thể tái sử dụng.

• Practises accident prevention measures.

Thực hành các biện pháp phòng ngừa xảy ra tai nạn.

• Adheres to fire prevention and safety measures in the Plant Room Workshop.

Tuân thủ các biện pháp phòng chống cháy nổ và an toàn trong Xưởng Kỹ thuật

• Upkeeps workplace cleanliness and free from hazards daily after work.

Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc và đảm bảo không còn rủi ro nguy hiểm trước khi kết thúc ca làm việc.

• Organizes disposal items safely in a timely manner

Xử lý các vật phẩm cần thải bỏ một cách an toàn và nhanh chóng

• Carries out electrical insulation test and bad contacts annually or monthly as per system defects.

Tiến hành kiểm tra định kỳ hệ thống cách điện và các mạch điện dễ hỏng theo năm hoặc theo tháng tùy theo lỗi hệ thống

• Direct/ brief on electrical safety on electrical maintenance and hotel electrical system to staff from related departments.

Hướng dẫn / đào tạo về an toàn điện liên quan đến bảo trì điện và hệ thống điện khách sạn cho nhân viên các bộ phận liên quan.

• Does a lighting check to ensure all are in working order

Kiểm tra đèn điện để đảm bảo tất cả đều hoạt động bình thường

• Completes work orders as requested by Duty Engineer or ADOE

Hoàn thành các nhiệm vụ công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng Kỹ thuật hoặc Trợ lý Kỹ sư trưởng

• Assists Duty Engineer with the design of a preventative maintenance program

Hỗ trợ Tổ trưởng Kỹ thuật trong việc lên kế hoạch về chương trình bảo trì, bảo dưỡng phòng ngừa

• Uses initiative and foresight to undertake tasks outlined within the preventative maintenance program without the direction of the Duty Engineer or Engineering Supervisor.

Áp dụng sáng kiến cá nhân và khả năng dự toán để thực hiện các nhiệm vụ được vạch ra trong chương trình bảo trì dự phòng khi không có sự chỉ đạo của Tổ trưởng Kỹ thuật / Giám sát Kỹ thuật.

• Carry out minor tiling or plumbing as directed. Ensure plant rooms are checked and cleaned and are in operating order. Carry out any minor repairs to guest rooms or public areas

Tiến hành lát gạch hoặc sửa ống nước theo chỉ dẫn. Đảm bảo các phòng máy được kiểm tra, vệ sinh và đang hoạt động tốt. Thực hiện các công việc sửa chữa đối với các phòng khách hoặc khu vực công cộng

• Liaises directly with departments regarding the completion of work orders and prioritise in order of guest satisfaction

Liên lạc trực tiếp với các bộ phận về việc hoàn thành các công việc theo yêu cầu và ưu tiên giải quyết các yêu cầu từ phía khách hàng

• Be able to show flexibility to change the schedule in light of guest priorities

Có thể linh hoạt thay đổi lịch trình theo yêu cầu của khách

• Participate in staff meeting regarding proper operating and maintenance practices of equipment

Tham gia vào cuộc họp của nhân viên về thực hành vận hành và bảo trì thiết bị phù hợp

• To attend all training session/programs that is required by the hotel’s management.

Tham gia tất cả các buổi / chương trình đào tạo theo yêu cầu của ban quản lý khách sạn

• Ensure that appropriate files are maintained and resources kept for future reference

Đảm bảo các hồ sơ và nguồn tài liệu có ích được lưu trữ để tham khảo trong tương lai

• Explore and incorporate environmentally friendly initiatives

Khám phá và kết hợp các sáng kiến thân thiện với môi trường

• To perform other duties assigned by the Engineering Supervisor/ ADOE from time to time.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi Kỹ sư trưởng và Trợ lý Kỹ sư trưởng.



Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13

- Cơm ca, đỗ xe miễn phí

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp chuyên ngành Kĩ thuật
  • Thành thạo về dịch vụ khách hàng tại khách sạn
  • Ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin chi tiết liên hệ 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.9
32 review

30/04/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng. Thưởng xứng đáng năng lực (IT)

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp support nhauu, giờ giấc linh hoạt (IT)

18/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty môi trường tốt nhé, mọi người cực kỳ thân thiện (CTT)

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá