NINJA VAN ★ 4.1

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 18/01/2025 15:38
Tìm thấy 50 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Brand Manager (New Headcount)
NINJA VAN 4.1★
25 đánh giá 840 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Working target:

Ensure all marketing activities under right direction, contributing branding for typical business and develop business in short and long term, ensuring overall business development.

2.2. Scope of work:

- Develop, deployment, monitor marketing plans base on approved marketing strategies for growing Nabati brand(s).

- Effective management of the brand portfolio, brand activities to meet marketing and sales objectives for Nabati brand(s).

2.3. Key roles and responsibilities :

- Lead the Marketing lifecycle process for designated brand(s).

- Define and helps facilitate master plans for designated brand.

- Function as the information hub for designated brand(s).

- Monitor and advises designated brands.

- Develop and manage new product launch plan base on approved product portfolio strategies.

- Maintain brand integrity across product lines, advertising, and all other internal and external communication as it pertains to assigned brand.

- Produces competitive analysis materials comparing product with its key competitors.

- Prepares plan, supervise, and analyse market research and identifies and tracks market trends in company’s industry.

-

Develops monthly and quarterly reports for management.

- Manage the day-to-day activities associated to all marketing efforts, including, project management, creative development, cross-functional implementation, campaign tracking and reporting as necessary.

- Manage budgets and financial related to marketing campaigns.

- Manage brand performance regarding to Marketing and Sales KPIs on weekly, monthly basis through 3C 4P and MKT Mix

- Analyse data to diagnose business problems related to designated brands.

- Develop and propose brand strategies and marketing plans for designated brands

- Work closely with all relevant Media people to integrate media mix plans.

- Orientation and cash case work for ABM according to specific KPI, ensuring the implementation of KPI of ABM

* Benefit package:

- Net Salary: Your take-home pay after deductions.

- 13th Month Salary & KPI Bonus - 12 days of annual leave

- Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.

- Opportunities for professional development.

- Supportive and employee-centric work environment.

- Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.

Yêu Cầu Công Việc

Capabilities:

  • Bachelor’s degree.
  • At least 5 years’ experience in Marketing.
  • Creative, mind-set, Management skills.
  • Ability to work under high pressure and meet deadline.
  • Willing to learn and adapt quickly to new environment.
  • Excellent English, Microsoft Office proficiency.
  • Good communication and negotiation.
  • Good at planning, deploying, tracking, and evaluation.
  • Having experience in Brand Marketing is a plus.
  • Enthusiastic, proactive, eager to learn at work.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.1
25 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu

13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường mở và thoải mái

13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá