Mô tả công việc
Triển khai và hướng dẫn sử dụng phần mềm POS (bán hàng Nhà hàng, Khách sạn,..)
Quản lý và phối hợp với đội ngũ nhân viên để đảm bảo tiến độ và chất lượng triển khai dự án.
Phối hợp cùng các phòng ban khác để tư vấn giải pháp, triển khai, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc triển khai phần mềm POS hoặc các phần mềm liên quan.
Giao tiếp được bằng Tiếng Anh
Tốt nghiệp Đại học ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật,...
Có kiến thức cơ bản về máy tính, sử dụng phần mềm
Giao tiếp, thuyết trình được với khách hàng, được tiếp xúc nhiều văn hóa các nước đang làm việc tại Việt Nam, Cambodia,..
Yêu thích công việc triển khai dự án, đi công tác địa phương trong môi trường năng động quốc tế
Quyền lợi
Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm
Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm. Công ty tạo điều kiện phát triển bản thân tốt nhất
Đánh giá tăng lương hàng năm
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
Thưởng theo dự án
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đa quốc gia
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:25:02
Công ty TNHH Nội Thất Tùy Chỉnh Phúc Mỹ Gia là công ty sản xuất và thương mại tại thị trường Việt Nam với nhà máy sản xuất là công ty mẹ Sanyang Việt Nam Furniture – là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp có quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Tổng 3 nhà máy sản xuất với tổng diện tích 82.000m2 và nguồn lao động lên đến gần 3000 người. Công ty trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, từ thị trường trong nước đến quốc tế. Mỗi năm, những sản phẩm nội thất của công ty đã xuất khẩu hàng chục ngàn container sang thị trường Bắc Mỹ và Thế giới với đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
Thiết kế nội thất & thi công riêng với vật liệu mới riêng biệt tại thị trường Việt Nam: Tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, kệ tivi, tủ lavabo,....
Nội thất nhập khẩu cao cấp: Sofa, giường ngủ, bàn ăn,...