Việc làm Olympus Việt nam

Cập nhật 24/09/2024 15:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Olympus Việt nam
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Olympus Việt nam 4.3★
3 đánh giá 90 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)

- Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không hoạt động.

2. Nhiệm vụ

Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.
Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.
Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)

- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCKƯu tiên có chứng chỉ chuyên mônTối thiểu 1 năm kinh nghiệmƯu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).Offices (Word, Excel, Power Point,…)

-Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 3B và 9, số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Olympus Việt nam
Olympus Việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 8, Khu công nghiệp Long Thành - Xã Tam An - Huyện Long Thành - Đồng Nai.

Olympus Việt Nam có vốn đầu tư 100% từ Nhật bản, chuyên sản xuất thiết bị dùng cho máy nội soi, máy ảnh kỹ thuật số, máy ghi âm và các sản phẩm hỗ trợ cho máy ảnh. Được thành lập từ năm 2007, Olympus Việt Nam tự hào là nhà máy duy nhất trong toàn tập đoàn Olympus sản xuất cả 2 lĩnh vực HÌNH ẢNH và Y TẾ.


Review Olympus Việt nam

4.3
3 review

20/11/2023
Nhân viên tổng vụ tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp Văn hóa công ty tốt

20/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Là nơi có thể nâng cao năng lực nếu là người ham học hỏi

07/12/2023
Trưởng phòng kỹ thuật tại Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Olympus VN là công ty số 1 Nhật Bản

Những nghề phổ biến tại Olympus Việt nam

Bạn làm việc tại Olympus Việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olympus Việt nam

Olympus Việt nam

Click để đánh giá