Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: 25 Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội Công ty: Hệ thống Nha khoa Việt Smile
Mô tả công việc
- Quản lý thương hiệu: Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của Hệ thống phòng khám nha khoa
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, … đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing (Event, content quảng cáo, content seeding,..);
- Quản lý, kiểm soát ngân sách Marketing
- Xây dựng, triển khai và Quản lý hoạt động Digital Marketing: Triển khai chiến dịch quảng cáo và tối ưu nội dung; hoạch định, đo lường hiệu quả Digital Marketing.
- Xây dựng – triển khai thực thi – giám sát kế hoạch quảng cáo
- Bảo đảm về mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng của bộ phận Marketing
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và tối ưu quá trình chạy quảng cáo
- Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
- Quản lý các group khách hàng
- Phối hợp với phòng Sale, phòng chăm sóc khách hàng triển khai các chương trình đạt hiệu quả
- Quản lý; phân công công việc; Hướng dẫn, đào tạo và tuyển dụng nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học; Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm Marketing về dược mỹ phẩm, phòng khám hoặc yêu thích lĩnh vực này
- Tối thiểu trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm lập triển khai kế hoạch hệ thống Marketing & Digital đa kênh tại công ty có doanh thu từ 20 tỷ vnđ/ tháng
- Có khả năng giám sát vận hành đảm bảo chuyển đổi từ data - telesale - tư vấn .
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá mang lại hiệu quả
- Có kỹ năng quản lý, phân công công việc, quản lý nhân sự tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông
- Có khả năng lập kế hoạch
- Có khả năng bao quát và giám sát công việc
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo
Quyền lợi
- Lương từ 30 triệu - 50 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc nhân sự trẻ, hòa đồng, thân thiện, cởi mở
- Đóng bảo hiểm, chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam thành lập từ năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
- Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra. Và đến tháng 11/2016 OMRON đã đạt được doanh số trên 200 triệu máy đo huyết áp trên toàn cầu.
Mission
-
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Vì thế, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu, sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”.