Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo các Hồ sơ giải ngân sau phê duyệt
- Kiểm soát Hồ sơ sau phê duyệt theo quy trình quy định cộng ty, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ,.....
- Hạch toán các giao dịch và bút toán liên quan đến việc mở tài khoản, giải ngân và thanh toán trên hệ thống
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ giao dịch theo quy định
- Cung cấp dữ liệu và lập các báo cáo dữ liệu theo yêu cầu Ban giám đốc và các phòng ban
- Quản lý tài sản, giấy tờ của Khách.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, ngân hàng....
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở mảng nghiệp vụ, vận hành, support, CS
- Khả năng sử dụng tốt Excel và MS Office thành thạo, thao tác nhanh.
- Cẩn thận, Trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thunhập cạnh tranh. Lương thỏa thuận + thưởng ....;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe điện thoại
- Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Trung tâm, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
- Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
- Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ (2 lần/ năm),hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
- Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định Luật lao động;
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
- Tầng 3,TT5-1B-25, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
- Ca chiều 12:00 – 20:00 (50%) – Ca hành chính (8:00- 17:30 nghỉ trưa 1,5h) (50%)
- Nghỉ 4 ngày / tháng (không trùng cuối tuần)
Địa điểm / thời gian làm việc
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”