Mô tả công việc
- Hỗ trợ vận hành các sàn thương mại điện tử và nền tảng của đối tác:Phối hợp với các phòng ban liên quan để quản lý, vận hành và tối ưu hóa hoạt động trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, v.v.) và các nền tảng đối tác. Đảm bảo quy trình vận hành diễn ra suôn sẻ.
- Tối ưu hóa thông tin sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử:Xem xét và cải thiện thông tin sản phẩm (hình ảnh, mô tả, giá cả) để đảm bảo chúng luôn chính xác, hấp dẫn và phù hợp với tiêu chuẩn của từng nền tảng. Đảm bảo sản phẩm nổi bật và thu hút người mua thông qua việc tối ưu hóa từ khóa và nội dung.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:Tiến hành thu thập, phân tích thông tin về các đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường liên quan đến lĩnh vực thương mại điện tử. Đề xuất các chiến lược phát triển và cải thiện dựa trên thông tin nghiên cứu.
- Hỗ trợ lập bảng giá và phát triển chương trình khuyến mãi:Tham gia xây dựng và quản lý các bảng giá bán hàng, phối hợp với đội ngũ để phát triển và triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên các sàn thương mại điện tử, nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp/Đang theo họccác chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có khả năng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, PowerPoint để hỗ trợ trong việc lập bảng giá và báo cáo.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, linh hoạt trong việc phối hợp với các phòng ban khác nhau.
- Tinh thần học hỏi và cầu tiến, sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và thay đổi nhanh chóng.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội học hỏi và phát triểnkỹ năng chuyên môn về bán hàng, thương mại điện tử, vận hành sàn TMDT và phát triển thị trường.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với nhiều cơ hội tham gia vào các dự án thực tế.
- Được đào tạo bài bảnvề quy trình vận hành, nghiên cứu thị trường, tối ưu hóa sản phẩm và phát triển chương trình khuyến mãi.
- Tham gia các hoạt động team-buildingvà sự kiện nội bộ của công ty, góp phần vào môi trường làm việc gắn kết.
- Hỗ trợ chi phí thực tập
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”