Mô tả công việc
Nhận đơn đặt hàng từ công ty đối tác và quản lý xuất hàng theo đúng số lượng, thời gian đặt hàng
Quyết toán doanh thu cuối tháng
Phân tích dữ liệu doanh thu
Quản lý công nhân viên bộ phận kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Ứng viên cần có kinh nghiệm trong công ty chế xuất
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, ( Có thêm tiếng Hàn là một lợi thế)
Quyền lợi
- Lái xe, đưa đón đi làm theo yêu cầu của sếp, đúng thời gian, địa điểm
- Chăm sóc xe hằng ngày, đảm bảo xe luôn sạch sẽ ngăn nắp, có trách nhiệm với xe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:15:03
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”