Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách thuê mặt bằng trong giai đoạn trước khai trương (đảm bảo mọi yêu cầu liên quan đến hợp đồng, thiết kế, thi công được xử lý kịp thời).
- Trực nghe tổng đài, hỗ trợ giải đáp thắc mắc , hướng dẫn, tư vấn cho khách đi cho khách hàng gọi qua tổng đài, hoặc du khách tại nhà ga.
- Tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách gọi qua hotline, hỗ trợ khách đoàn các đại lý
- Cung cấp các thông tin, giải quyết các phàn nàn/khiếu nại của khách hàng, tiếp đón và chăm sóc các đoàn khách ngoại giao
- Tổng hợp/quản lý dữ liệu về sự cố, khiếu nại, phàn nàn, góp ý của khách hàng và báo cáo tới cấp có thẩm quyền để có phương án khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro trong dài hạn.
- Tiếp nhận và xử lý tài sản thất lạc cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách thuê trong giai đoạn sau khai trương (cung cấp thông tin, hướng dẫn quy trình, giải quyết vấn đề phát sinh).
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ hàng tháng, cập nhật thông tin thanh toán và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ..
* Địa điểm làm việc:Quần thể du lịch Cáp treo Hương Bình (Lạc Thủy, Hòa Bình & Mỹ Đức, HN)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường công ty tập đoàn đa ngành hàng đầu trong ngành xây dựng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn: Thưởng theo KPIs 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc); Thưởng lễ tết; Thưởng theo dự án; Phụ cấp bù lạm phát hàng năm;
- Được tham gia BHXH full lương và các chế độ khác theo luật; hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Các chế độ công tác theo quy định.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, team building hàng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc thường xuyên với các chuyên gia nước ngoài, phát triển chuyên sâu về nghề.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, chiều cao trên 1m58, cân đối; Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, dễ nghe.
- - Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng từ 1 năm trở lên.
- - Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và xử lý tình huống nhanh nhẹn, khéo léo.
- - Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel); Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”