Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Triển khai các hoạt động của Nội dung PR: Viết kịch bản video quảng cáo/viral, nội dung talkshow/phóng sự, nội dung Hội thảo/sự kiện/chương trình khuyến mại, nội dung báo giấy/báo mạng quảng cáo dịch vụ, kỹ thuật, thương hiệu, thông cáo báo chí.
• Nội dung Social: Fanpage, Youtube, Instagram, Tiktok,...
• Nội dung Website: Bài viết kỹ thuật dịch vụ/SEO, Nội dung layout website/Microsite/layout landing page, bài viết chia sẻ,...
• Lập kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông
• Xây dựng chiến lược nội dung truyền thông: Đề xuất ý tưởng/chiến lược nội dung truyền thông, kế hoạch dự phòng và xử lý khủng hoảng truyền thông.
• Quản lý các kênh truyền thông, đóng góp ý tưởng cho các kênh truyền thông của công ty.
• Phối hợp với các bộ phận khác.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, hoặc các ngành có liên quan
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành hàng tiêu dùng)
• Am hiểu về các nền tảng Social Media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan
• Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc sáng tạo trình bày nội dung một cách hiệu quả. Nội dung rõ ràng, dễ hiểu và truyền cảm hứng...
• Trình bày nội dung theo format (kết hợp hình ảnh, sử dụng font, cỡ chữ, màu chữ,...) và có tính thẩm mỹ cao.
• Biết cách kể câu chuyện thương hiệu bằng ngôn ngữ và hình ảnh
• Thiết lập hiệu quả chiến lược truyền thông và các kế hoạch nội dung
• Kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông. Lập kế hoạch nội dung phù hợp với mỗi kênh truyền thông.
• Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông
** QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực.
2. Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
3. Tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
4. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
5. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
6. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”