Mô tả công việc
Triển khai các công việc theo yêu cầu của phòng MKT và Ban giám đốc.
Địa chỉ: Công ty Đại Việt Hương - CN Cần Thơ
Số 29 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ (gần vòng xoay Đầu Sấu)
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Trung thực, chăm chỉ trong công việc.
- Có kiến thức thiên hướng về Marketing/Sales
- Có ham thích hoặc có kinh nghiệm về quản trị nhãn hàng FMCG tiêu dùng nhanh
- Tương tác tốt với quầy shop/hệ thống phân phối
- Có thiên hướng với các giải pháp hỗ trợ bán hàng online
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 12.000.000đ - 20.000.000đ
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội học hỏi.
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sựu gắn bó lâu dài.
- Sẳn sàng trả lương cao cho các ứng viên có chất lượng.
- Sau thời gian thử việc 1 - 2 tháng sẽ được ký hợp đồng bao gồm các quyền lợi theo luật định.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”