Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 16/12/2024 16:00
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Kỹ Thuật Viên Vận Hành và Điều Phối Kế Hoạch Bảo Trì Toà Nhà
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 103 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Ghi nhận đầy đủ thông tin khi giao/nhận ca; chuyển thông tin đầy đủ cho nhóm trong cuộc họp hằng ngày.
  2. Kiểm tra các thông số, hệ thống và cập nhật dữ liệu vào phần mềm.
  3. Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả SOP và quy trình leo thang khi xử lý bất kỳ vấn đề hoặc sự cố bất thường nào tại nơi làm việc. Thực hiện báo cáo mô tả vấn đề, phân tích nguyên nhân gốc rễ và hành động để giải quyết vấn đề.
  4. Tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch công việc (SOP-Quy trình hoạt động tiêu chuẩn) khi thực hiện bảo trì khắc phục hoặc vận hành hệ thống.
  5. Tham gia cuộc họp an toàn hằng ngày cũng như tất cả các khóa đào tạo kỹ thuật nội bộ và an toàn được yêu cầu bởi Bộ phận nhân sự, Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng kỹ thuật giao phó.
  6. Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định của công ty, hướng dẫn an toàn của khách hàng và RCR.
  7. Hỗ trợ giám sát hệ thống quản lý toà nhà (BMS - Building Management System): Sẽ được đào tạo
  8. Quản lý và lập kế hoạch bảo trì trên phần mềm (CMMS - Computerized maintenance management system): Sẽ được đào tạo
  9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Giám sát/Trưởng phòng kỹ thuật.
  10. Quản lý tài liệu:
  • Sao chép, scan, lưu trữ và kiểm soát tài liệu của công ty và dự án.
  • Kiểm tra độ chính xác, chỉnh sửa tệp tin, tuân thủ và cải tiến quy trình kiểm soát tài liệu.
  • Xem xét và cập nhật các tài liệu kỹ thuật (ví dụ: sổ tay, quy trình làm việc), đảm bảo tất cả tài liệu đáp ứng các yêu cầu chính thức và tiêu chuẩn.
  • Tổ chức và phân phối tài liệu trong công ty.
  • Lưu trữ tài liệu dưới dạng bản cứng và bản số.
  • Tạo các mẫu biểu để sử dụng trong tương lai.
  • Truy xuất các tệp theo yêu cầu của nhân viên và khách hàng.
  • Thực hiện kiểm tra định kỳ và đánh giá tài liệu cho các khu vực/phòng ban.
  • Hỗ trợ trong giai đoạn lập kế hoạch của một dự án cụ thể.
  • Đảm bảo tài liệu được chia sẻ vào thời điểm quan trọng để hỗ trợ hoàn thành dự án đúng tiến độ.
  • Đảm bảo quản lý và lưu trữ tài liệu dự án theo quy trình chuẩn, giúp dễ dàng truy cập và sử dụng khicần.
  • Đảm bảo tính chính xác, cập nhật và an toàn cho tất cả tài liệu kỹ thuật và phi kỹ thuật.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên; Chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật
  2. Tiếng anh giao tiếp mức khá 
  3. Khả năng học hỏi và thích ứng: Có tinh thần học hỏi, sẵn sàng đối mặt và xử lý các thách thức mới; Khả năng tiếp thu kiến thức mới về hệ thống quản lý, phần mềm và các quy trình bảo trì.
  4. Kỹ năng tin học máy tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng (MS Office) và các phần mềm hỗ trợ công việc khác; Có khả năng học hỏi và làm quen nhanh với các phần mềm quản lý tài liệu, ERP.
  5. Kỹ năng tổ chức và chi tiết: Khả năng tổ chức công việc và tài liệu một cách khoa học, giúp quản lý thông tin hiệu quả và chính xác; Có chú ý đến chi tiết, đảm bảo tính chính xác trong các công việc liên quan đến quản lý tài liệu và thông tin kỹ thuật.
  6. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng hiểu và giao tiếp tiếng Anh trong lĩnh vực phần mềm và các ứng dụng; Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Trần Bạch Đằng, Thủ Thiêm, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 45
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá