Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Cost Structure Modelling
- Collaborate closely with different stakeholders to develop effective cost models and methodologies that provide accurate and actionable insights into cost management and support decision-making.
- Analyze all cost drivers (materials, packaging, shipping, and investments) for each product to understand their impact on overall profitability and make sure the cost calculation process works as planned.
- Regularly review and update cost models to stay in line with industry and internal standards, while identifying areas for improvement.
2. Total Supply Chain Cost Analysis
- Analyze the total supply chain costs by evaluating the value chain for both direct and indirect categories, and offer insights to support Procurement team in sourcing decisions.
- Identify savings opportunities based on the overall company cost analysis, providing insights to enhance supplier relationships and negotiation outcomes.
- Predict cost trends, track progress to address close gaps, and explain any significant or unexpected changes in calculated costs.
3. Supply Chain Cost Management
- Develop detailed reports that summarize cost analysis findings, focusing on trends, risks, and opportunities for key stakeholders.
- Set up dashboards and processes to track and manage supply chain costs and efficiency, ensuring they align with budgets.
- Collaborate with different stakeholders to control the cost, ensuring that it does not exceed the budget.
4. Cost Governance and Process Improvement
- Review and analyze current inventory levels and supply chain procedures, identifying inefficiencies and suggesting improvements to optimize operational costs and increase profitability.
- Challenge assumptions for cost improvements by analyzing and validating them against internal and external benchmarks of operational performance and costs and propose actionable solutions for implementation.
- Improve the cost reporting process to assist in margin and business planning, leading efforts to automate where possible.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Finance, Accounting, Supply Chain Management, or a related field.
- 05+ years of in finance, costing, or supply chain analysis, with a focus on cost management and financial analysis.
- Excellent English language skills (equivalent to IELTS 6.5)
- Excellent knowledge of accounting principles, financial policies, costing standards, and supply chain management principles and practices.
- Knowledge of data visualization tools to create dashboards and reports.
- A results-driven and detail-oriented mindset with a focus on achieving business objectives and enhancing profitability.
- Skills: Analytical, presentation, communication, problem-solving, project management.
- Works independently with limited supervision.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được đóng bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời
- Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần
- Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu…
Lịch sử thành lập
- Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
- Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
- Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
- Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
- Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
- Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
- Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
- Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.
Mission
Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.
Review PHÚ MỸ HƯNG
Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)
Lương cao nhưng môi trường nhàm chán
Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội