Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 16/12/2024 16:00
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Kế toán trưởng tiếng Anh
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 103 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 45 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lĩnh vực tài chính

· Chủ trì xây dựng các văn bản có liên quan đến công tác quản lý tài chính trong toàn Công ty

· Căn cứ trên Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch chi phí hoạt động chủ trì lập kế hoạch tài chính định kỳ tháng, quý, năm và dài hạn của Công ty theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty

· Cân đối dòng tiền, kiểm soát chặt chẽ các khoản chi ra theo kế hoạch, theo quy trình của phòng tài chính kế toán

· Tổ chức thực hiện tổng hợp, phân tích kết quả kinh doanh, hiệu quả sử dụng vốn toàn Công ty, phát hiện kịp thời và đề xuất các giải pháp sử dụng vốn hiệu quả, định kỳ báo cáo Ban Lãnh đạo

· Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch tài chính toàn Công ty

· Tổ chức thực hiện tổng hợp, phân tích kết quả kinh doanh, hiệu quả sử dụng vốn toàn Công ty, phát hiện kịp thời và đề xuất các giải pháp sử dụng vốn hiệu quả, định kỳ báo cáo Ban Lãnh đạo

2. Lĩnh vực Kế toán

2.1. Các chức năng, nhiệm vụ quản lý hệ thống kế toán

· Chủ trì xây dựng các quy chế, quy định, định mức chi phí chung của Công ty

· Chủ trì xây dựng hệ thống quy trình, quy định nghiệp vụ

· Tổng hợp, lập báo cáo kế toán quản trị nội bộ về thực hiện các kế hoạch kinh doanh hàng năm; phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh của Công ty hàng tháng/quý/năm; thực hiện chế độ báo cáo thống kê theo quy định của pháp luật

· Xây dựng hệ thống báo cáo nội bộ và hệ thống báo cáo thuế hợp lý, hợp lệ, khoa học và hiệu quả

· Định kỳ phối hợp với các kế toán viên kế toán tổng hợp; lập báo cáo tài chính tổng hợp tình hình sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp

· Quản lý và đào tạo đội ngũ kế toán viên

2.2. Các chức năng, nhiệm vụ tác nghiệp hàng ngày

· Tổ chức công tác thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán

· Tổ chức thực hiện, kiểm tra công tác lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo định kỳ. Tham gia quyết toán thuế với cơ quan thuế

· Tổ chức, kiểm tra việc phân tích, lập các báo cáo kế toán quản trị theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo

· Cung cấp thông tin, số liệu kế toán theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty và Cơ quan quản lý Nhà nước

· Kiểm tra và ký duyệt các phiếu thu, chi và các báo cáo tài chính

· Tổ chức và giám sát thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, chứng từ kế toán, chấp hành quản lý sử dụng hoá đơn theo đúng quy định của Công ty và Nhà nước

· Trực tiếp kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính nội bộ; các nghĩa vụ thu, nộp ngân sách nhà nước

· Chỉ đạo, giám sát nhân viên trong việc lập kế hoạch và đối chiếu, thu hồi nợ

· Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện quyết toán các hợp đồng kinh tế của Công ty, đề xuất phương án thu hồi và xử lý những khoản nợ tồn đọng

· Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng quỹ lương nhân sự hàng năm và thực hiện đối chiếu, thanh toán chi phí BHXH, BHYT, chi trả lương cho người lao động

· Thực hiện thêm các công việc khác được Tổng Giám đốc giao.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm làm việc & năng lực

·      Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán

·      Nắm vững về chế độ kế toán doanh nghiệp

·      Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

·      Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật

·      Kỹ năng giao tiếp tốt

·      Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc

·      Kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt

·      Trung thực, tận tâm

·      Sức khỏe tốt

·      Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán

·      Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế.

·      Sẵn sàng tuân thủ văn hóa doanh nghiệp, quy định làm việc, sự phân công công việc của Tổng Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

l   Mức lương cạnh tranh phù hợp với bằng cấp và kinh nghiệm chuyên môn

l   Đóng bảo hiểm full theo mức lương

l   Chính sách khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình

l   Thưởng lương T13 và ngày lễ

l   Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ tại Việt Nam/Nhật Bản

l   Môi trường làm việc quốc tế văn minh, chất lượng

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá