* Chăm sóc khách hàng
- Trả lời các cuộc gọi đến và email của khách hàng.
- Xử lý tiếp nhận các yêu cầu bảo hành-sửa chữa, mua hàng, hoàn thiện các biểu mẫu theo qui định.
- Lắng nghe và giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ sau mua hàng, sau bảo hành,..nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
- Định tuyến các luồng cuộc gọi, yêu cầu đến các bộ phận thích hợp.
- Hoàn thành nhật ký cuộc gọi và báo cáo.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả theo yêu cầu.
- Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Lễ tân:
- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng.
- Các công tác hành chính, hoạt động vận hành văn phòng.
- Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Năng động, chịu được áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp Tiếng Anh khá là lợi thế.
Công ty TNHH Phúc Giang là Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm điện tử âm thanh nghe nhìn của nhãn hiệu Harman Kardon, JBL tại Việt Nam. Công ty có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội và một số chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn nhận phân phối sản phẩm nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khác như Wharfedale, Infinity, Kenwood, AKG... Công ty TNHH Phúc Giang có quan hệ đối tác với nhiều công ty lớn tại Việt Nam như Digiworld (Hà Nội), Công ty TNHH Wharfedale VN (Hà Nội), Anh Đức Digital (Đà Nẵng), Anh Duyên Audio (Đà Nẵng), i-Tâm Loan (Cần Thơ).
Review Công ty Phúc Giang
HR thiếu chuyên nghiệp. Lương thấp hơn mặt bằng chung. (rw)