Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Công ty TNHH Phúc Giang là Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm điện tử âm thanh nghe nhìn của nhãn hiệu Harman Kardon, JBL tại Việt Nam. Công ty có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội và một số chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn nhận phân phối sản phẩm nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khác như Wharfedale, Infinity, Kenwood, AKG... Công ty TNHH Phúc Giang có quan hệ đối tác với nhiều công ty lớn tại Việt Nam như Digiworld (Hà Nội), Công ty TNHH Wharfedale VN (Hà Nội), Anh Đức Digital (Đà Nẵng), Anh Duyên Audio (Đà Nẵng), i-Tâm Loan (Cần Thơ).
Review Công ty Phúc Giang
HR thiếu chuyên nghiệp. Lương thấp hơn mặt bằng chung. (rw)