Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Admin Dịch Vụ Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
21/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc
Lập hồ sơ khách hàng trên phần mềm để quản lý và theo dõi
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và thông báo cho bộ phận vận hành
Giải đáp mọi thông tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
Xử lý các khiếu nại của khách hàng
Thông báo các chính sách chương trình ưu đãi cho khách hàng
Thông báo và xử lý công nợ khách hàng
Tổng hợp, thống kê data và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc
Quản lý các chi phí vận hành của bộ phận dịch vụ khách hàng
Làm hồ sơ đề nghị thanh toán và theo dõi công nơ
Làm bill thu tiền phòng và dịch vụ hàng tháng cho khách hàng ở dài hạn
Thực hiện các công việc admin khác trong bộ phận vận hành
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và thông báo cho bộ phận vận hành
Giải đáp mọi thông tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
Xử lý các khiếu nại của khách hàng
Thông báo các chính sách chương trình ưu đãi cho khách hàng
Thông báo và xử lý công nợ khách hàng
Tổng hợp, thống kê data và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc
Quản lý các chi phí vận hành của bộ phận dịch vụ khách hàng
Làm hồ sơ đề nghị thanh toán và theo dõi công nơ
Làm bill thu tiền phòng và dịch vụ hàng tháng cho khách hàng ở dài hạn
Thực hiện các công việc admin khác trong bộ phận vận hành
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí admin, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm quản lý hồ sơ, data khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, tích cực lắng nghe phản hồi của khách hàng
Tính chủ động cao trong công việc
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
Kinh nghiệm quản lý hồ sơ, data khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, tích cực lắng nghe phản hồi của khách hàng
Tính chủ động cao trong công việc
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Sản phẩm uy tín, đa dạng, có tính hệ thống
Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện
Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
Có chính sách hỗ trợ chi phí nhà ở cho nhân viên tại các dự án của công ty Onehome
Tham gia các hoạt động thể thao, sinh nhật, các sự kiện công ty
Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện
Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
Có chính sách hỗ trợ chi phí nhà ở cho nhân viên tại các dự án của công ty Onehome
Tham gia các hoạt động thể thao, sinh nhật, các sự kiện công ty
Khu vực
Công ty Phúc Giang
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Phúc Giang là Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm điện tử âm thanh nghe nhìn của nhãn hiệu Harman Kardon, JBL tại Việt Nam. Công ty có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội và một số chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn nhận phân phối sản phẩm nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khác như Wharfedale, Infinity, Kenwood, AKG... Công ty TNHH Phúc Giang có quan hệ đối tác với nhiều công ty lớn tại Việt Nam như Digiworld (Hà Nội), Công ty TNHH Wharfedale VN (Hà Nội), Anh Đức Digital (Đà Nẵng), Anh Duyên Audio (Đà Nẵng), i-Tâm Loan (Cần Thơ).
Review Công ty Phúc Giang
3.0
1 review
30/06/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên điều hành
tại Hồ Chí Minh
HR thiếu chuyên nghiệp. Lương thấp hơn mặt bằng chung. (rw)
Những nghề phổ biến tại Công ty Phúc Giang
Bạn làm việc tại Công ty Phúc Giang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty Phúc Giang
Click để đánh giá