Việc làm Thời Trang Hải Long - LI-NING

Cập nhật 15/10/2024 23:11
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Marcom Manager - Trưởng phòng Marketing
Thời Trang Hải Long - LI-NING
243 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Overview of duties

• Tổ chức và thực hiện các hoạt động thu thập thông tin về tình hình thị trường, giá cả, cạnh tranh, sự thoả mãn hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khu nghỉ mát, đề ra các giải pháp hoàn thiện và phát triển sản phẩm và dịch vụ. Tổ chức cơ chế quản lý thông tin, xử lý, lưu trữ và cung cấp các kết quả điều tra, phục vụ cho công tác phát triển kinh doanh theo quy định.

To organize and implement activities on collecting information on market status, pricing, competitor, guest’s satisfaction to resort’s products and services, to propose solutions for improvement and develop products and services. To organize the management of information, handling, filing and providing of investigation results which are used for business development as per regulation.

• Xúc tiến các chương trình quảng bá, cổ động để tạo lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của khu nghỉ mát, duy trì hình ảnh thông điệp của khu nghỉ mát trên thị trường quốc tế và tại địa phương.

To proceed the marketing program in order to create competitive advantage for resort’s business operation, to maintain resort’s image on international and local market.

2. Main responsibilities

Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khu nghỉ mát trên các kênh truyền thông quốc tế và địa phương.

To proceed the marketing program in order to maintain developing the markets, to build up and maintain resort’s image on international and local channels.

• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan truyền thông đại chúng và chính quyền sở tại để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của khu nghỉ mát. Tổng hợp các sự kiện của khu nghỉ mát, thực hiện các thông cáo báo chí, bản tin sự kiện định kỳ và thường xuyên, gửi đến các cơ quan đại chúng và gửi đúng đối tượng khách hàng.

To establish close relationship with media companies and local authorities to popularize the image of the resort. To consolidate events of the resort, to implement press release, periodic and regular event notice, to send to media companies and right client.

• Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.

To consolidate guests’ comments, to study and propose adjustment on products and services which are in line with guest’s requirement and market trend.

• Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành.

To build up and maintain customer care activities, build up and develop loyalty client source.

• Triển khai các biện pháp thu thập thông tin, soạn thảo các mẫu biểu điều tra khảo sát, giám sát nội dung các thông tin mà khu nghỉ mát công bố và thu thập xử lý các thông tin bên ngoài liên quan đến uy tín của khu nghỉ mát.

To develop measure on information collection, to make survey form, to supervise content of information that resort releases, and collect and handle information relating to resort’s reputation.

• Giám sát tình hình sử dụng ngân sách quảng cáo tiếp thị theo kế hoạch.

To control the usage of budget for marketing and advertising as planning.

• Cung cấp thông tin về kết quả đánh giá về tình hình thị trường, tình hình hoạt động của khu nghỉ mát cho các bộ phận liên quan theo qui định.

To provide information on evaluation result of market status, resort’s business status for relating departments as regulated.

• Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.

To maintain professional manner, appropriate behavior in dealing with clients and colleagues, elegant appearance.

• Xây dựng môi trường làm việc năng động, khuyến khích thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, lắng nghe những ý kiến đóng góp của nhân viên, duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên và thực hiện các biện pháp thưởng phạt rõ ràng, công bằng. Tổ chức đào tạo bồi dưỡng cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ bán hàng.

To build up proactive working environment, encourage staff’s working moral, acknowledge staff’s comments, maintain good relationship with colleagues. To evaluate performance of each staff and implement the rewarding and punishment in transparent and fairly manner. To organize training and updating professional knowledge and skills for sales team..



Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Thu nhập hấp dẫn

Yêu cầu công việc

1. General requirements

• 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2 - 3 year experience on the same position.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in team management.

• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.

Excellent skills In Customer Service and Public Relations.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Leadership and well organized.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: good writing and communication skills.

2. Qualifications

- Bachelor’s degree or Diploma in Marketingor related field preferred ......

• Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Marketing.

Diploma/ Certificate in Marketing preferred.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu

Phone: 0986 957 719

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Thời Trang Hải Long - LI-NING Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
T2,Khối DVTM, Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Hải Long - LI-NING

Bạn làm việc tại Thời Trang Hải Long - LI-NING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Hải Long - LI-NING

Thời Trang Hải Long - LI-NING

Click để đánh giá