Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và hành vi người dùng trên nền tảng social.
Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng của Team.
Triển khai chạy quảng cáo Facebook/ Instagram/ Tiktok chủ yếu thị trường Mỹ, Úc, Canada, Việt Nam (Sản phẩm Áo dài...)
Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Thường xuyên tìm kiếm và thử nghiệm các phương pháp quảng cáo mới. Liên tục đổi mới nội dung để thu hút bán hàng hiệu quả.
Quản lý và theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và chuyển đổi. Quản lý ngân sách quảng cáo và đảm bảo chi tiêu hiệu quả trên từng kênh.
Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế hoặc liên quan.
Ưu tiên Nữ có kinh nghiệm chạy Facebook Ads, Tiktok Ads từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Thời trang, mỹ phẩm skincare.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng thiết kế, photoshop và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ.
Kiến thức chuyên môn về marketing, khả năng viết content, tạo các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng phân tích, sáng tạo và nhiều ý tưởng.
Quyền lợi
Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc đạt yêu cầu
Thu nhập: 12tr- 18tr + KPIs hiệu quả công việc,.. ( Thu nhập không giới hạn )
Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
Phúc lợi khác từ công đoàn ( Tiệc tùng, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau,...)
Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần
Được đăng ký tham gia nhiều khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển bản thân
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:10:02
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..