Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách phòng nội dung:
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận Nội dung.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng, dịch vụ để đưa ra các chiến lược về nội dung cho TCI.
- Thực hiện các nội dung theo mục tiêu xây dựng uy tín thương hiệu và bán hàng cho công ty.
- Thay đổi, điều chỉnh, sáng tạo nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh và Marketing theo từng thời điểm.
- Kiểm soát tất cả nội dung trên tất cả các kênh quảng cáo toàn hệ thống của TCI.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Marketing về các hoạt động Marketing đã triển khai, báo cáo hiệu quả, tiến độ thực hiện các công việc của Bộ phận Nội dung với Giám đốc Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện triển khai nội dung và hình ảnh cho các kênh Digital.
- Ứng dụng AI vào công việc.
- Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
- Chủ động và độc lập quản lý, tuyển dụng, training nhân viên mảng Nội dung mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm Trưởng nhóm content ít nhất 1 – 2 năm.
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, Quảng cáo.
- Có kinh nghiệm làm trưởng Bộ phận content ít nhất 1 – 2 năm.
- Có kinh nghiệm biên tập cho các báo mảng y tế là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm social content: biết nắm bắt xu thế, những trào lưu đang thịnh hành, vận dụng và xây dựng nội dung cho các kênh xã hội trở nên phong phú, hấp dẫn người đọc.
- Có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu cơ bản về y tế.
- Nhanh nhẹn trong việc triển khai các công việc, có kiến thức về Marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập cao.
- Chịu được sức ép của môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..