- Cập nhật data khách hàng, giữ mối liên hệ, chăm sóc học viên/khách hàng sau bán hàng.
- Tư vấn, chốt sale các sản phẩm liên quan đến công nghệ, truyền thông, thi công, cung ứng nhân sự, pháp lý và các sản phẩm khác của MiTu.
- Là đại diện của MiTu đảm bảo các quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Giám sát các tiến độ, khối lượng và chất lượng công việc mà các phòng ban chuyên môn cung cấp.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, hỗ trợ đội nhóm kinh doanh của mình, phát triển đội ngũ kinh doanh phù hợp với định hướng công ty.
- Tham gia đóng góp kế hoạch, xây dựng chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới, trực tiếp đi gặp các chủ spa để tư vấn về các giải pháp hỗ trợ chuyên môn và vận hành.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan: QTKD, tài chính, kinh tế;
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm 03 năm ở vị trí Chuyên viên Kinh doanh hoặc từ 1 năm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh;
- Có khả năng xây dựng đội nhóm, lead team và sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực cao, chấp nhận thử thách để nhận các vị trí quan trọng;
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng và giao tiếp tốt; chủ động trong công việc; học hỏi nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Thành thạo tin học văn phòng;- Gồm lương cứng 10.000.000 - 12.000.000đ + % Doanh số + Phụ cấp chức vụ, thu nhập lên đến 30.000.000đ hoặc cao hơn tương xứng với hiệu quả làm việc. Bao gồm:
+ Thưởng theo dự án: 2-10% Doanh thu hoặc Lợi nhuận (Các hạng mục như: Nghiên cứu thị trường, hoàn thiện pháp lý; thiết kế, cải tạo, nội ngoại thất; Truyền thông và vận hành dự án).
+ Được hưởng thù lao quản lý nhóm: lên đến 30.000.000đ khi tuyển và đào tạo nhân sự, thưởng thêm 3% doanh số nhóm, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Review lương định kỳ 6 tháng 1 lần.
- Hỗ trợ cơm trưa tại bếp ăn Công ty.
- Công ty hỗ trợ KTX cho nhân viên nội bộ.
- Hưởng chi phí tiếp khách, công tác phí theo quy định công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, KPI, team building, Year End party...) theo quy định Nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
- Văn hóa đọc sách, hòa nhập vào môi trường phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, sếp trẻ - nhân viên trẻ, "làm hết sức, chơi hết mình"
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.