Mô tả công việc
Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và thúc đẩy tăng trưởng trên cả hai nền tảng, đảm bảo khả năng hiển thị tối đa và đạt được mục tiêu bán hàng thông qua quản lý chiến dịch và sản phẩm hiệu quả. Vị trí này sẽ là điểm liên hệ chính giữa True Digital và các nền tảng.
Trách nhiệm chính:
• Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng cho Shopee & Tik Tok để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà quản lý tài khoản nền tảng.
• Lên kế hoạch và quản lý các chiến dịch khuyến mại theo hướng dẫn của nền tảng (Daily Deals, Mega Sales, Flash Sales).
• Đảm bảo danh sách sản phẩm chính xác và hấp dẫn, tối ưu hóa nội dung và khả năng hiển thị trên cả hai nền tảng.
• Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng, phản hồi của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sử dụng dữ liệu này để tối ưu hóa danh sách và chiến dịch.
• Quản lý chiến lược giá, bao gồm tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt, chương trình giảm giá và các ưu đãi trọn gói.
• Phối hợp với các nhóm nội bộ để đảm bảo hàng tồn kho, hậu cần và hoàn thiện đơn hàng phù hợp với kế hoạch bán hàng.
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên và tạo báo cáo về hiệu suất nền tảng (lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, v.v.).
• Theo dõi đánh giá của khách hàng và phản hồi phản hồi của khách hàng trên các nền tảng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có thể nhận việc ngay. Ưu tiên bạn trẻ có tư duy sáng tạo với niềm đam mê với ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm quản lý Thương mại điện tử, tốt nhất là trong ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng Thương mại điện tử và các công cụ tiếp thị kỹ thuật số.
- Có thành tích đã được chứng minh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến và tối ưu hóa hoạt động Thương mại điện tử.
- Bằng cử nhân chuyên ngành Tiếp thị, Kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng phân tích tuyệt vời và khả năng diễn giải dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt.
- Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ và khả năng quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân đặc biệt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 10,000,000 - 12,000,000 + Phụ cấp theo chính sách công ty
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty- Tham gia với 100% Lương CB
- Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo chính sách tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu.
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.