Việc làm Rechic

Cập nhật 10/11/2024 14:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Rechic
Nhân viên Tư vấn khách hàng tiểu thương
Rechic
68 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

Key Accountabilities (1)
Đóng vai trò quan trọng trong việc tư vấn và giới thiệu giải pháp thanh toán QR code của Techcombank tới những hộ kinh doanh gia đình và cá nhân kinh doanh. Đây là cơ hội để bạn giúp khách hàng sở hữu trải nghiệm về sự thuận tiện của giao dịch trong quá trình kinh doanh của họ.

Key Accountabilities (2)
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng.
  • Tuân thủ quy trình/hướng dẫn thẩm định Khách hàng và đảm bảo kiểm soát đầy đủ hồ sơ theo quy định khi giao dịch với khách hàng (Ví dụ: Thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ KH cho PCC, CCA,…)
  • Tuân thủ quy trình kiểm tra sau vay (kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, tình hình tài chính,…)
  • Nhận diện, báo cáo, tham gia các công tác xử lý rủi ro hoạt động.
  • Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.

Key Accountabilities (3)
PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI and XÂY DỰNG VHTC

  • Phát triển bản thân
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của TCB
  • Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
  • Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển bản thân.
  • Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi.
  • Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, hướng đến kết quả vượt trội.
  • Xây dựng VHTC tại đơn vị
  • Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công.
  • Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer.
  • QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

(*) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo từng thời kỳ.

Success Profile - Qualification and Experiences
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
  • Khả năng giao tiếp tốt: Nhanh nhẹn, khéo léo, dễ tạo thiện cảm.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường, mở thẻ, mở tài khoản, kinh nghiệm về ứng dụng thanh toán (Ví điện tử: Momo, VNPay) sẽ là một lợi thế nhưng không bắt buộc
  • Làm việc fulltime từ 9:00 – 18:00 từ để đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng;

Quyền lợi
  • Thu nhập hấp dẫn từ 9 - 12tr/tháng, lương tháng 13
  • Lô trình đào tạo chuyên sâu giúp bạn phát triển nhanh chóng trong ngành tại chính cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ
  • Được tham gia các chương trình phúc lợi ưu đãi của TCB, từ bảo hiểm sức khỏe đến các hoạt động teambuiding, gắn kết đội ngũ.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Rechic -  " REMAIN YOUR CHIC STYLE ” với phương châm giúp cho những cô nàng hiện đại giữ mãi phong cách sang trọng và thanh lịch của mình. Rechic mang trong mình tầm nhìn và sứ mệnh trở thành điểm dừng chân thời trang đầu tiên của khách hàng khi họ muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm thời trang phù hợp xu hướng, giá thành hợp lý nhưng mang lại chất lượng cao.
Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm của RECHIC đều chú trọng đến form dáng vừa vặn nhằm tôn vinh từng đường nét trên cơ thể người con gái Việt, giúp các cô gái xinh đẹp thể hiện được cá tính năng động và tự tin của mình.
Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, Rechic luôn chú tâm nghiên cứu và không ngừng sáng tạo nhằm mang lại cho khách hàng những thiết kế mới lạ và chất lượng nhất. Đó cũng chính là những gì mà chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng thông qua những trải nghiệm đến từ Rechic.

Những nghề phổ biến tại Rechic

Bạn làm việc tại Rechic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rechic

Rechic

Click để đánh giá