Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Truyền thông đối ngoại
- Đầu mối xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn, trung hạn và phối hợp xây dựng chiến lược kế hoạch dài hạn về công tác quan hệ truyền thông theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
- Đầu mối chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ báo chí theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
- Phụ trách triển khai các kế hoạch truyền thông chủ động ngắn hạn - trung hạn, phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông dài hạn theo đúng thông điệp, định hướng của công ty.
- Tiếp nhận, quản lý, kiểm soát thông tin về công ty hàng ngày trên các phương tiện truyền thông, kịp thời cảnh báo và xử lý thông tin tiêu cực trên MXH và báo chí, đảm bảo không xảy ra khủng hoảng truyền thông. Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông gia tăng thông tin tích cực về thương hiệu như hoạt động tài trợ, giải thưởng, hoạt động csr,… phù hợp định vị và chiến lược thương hiệu
- Phụ trách phát ngôn của Ban lãnh đạo
Truyền thông nội bộ
- Phụ trách lên kế hoạch, triển khai, và báo cáo kết quả cho các sự kiện nội bộ của công ty nhằm tăng cường gắn kết nhân viên như: các sự kiện văn hóa thể thao, các sự kiện âm nhạc giải trí, các chương trình thi đua nội bộ... và giúp CBNV hiểu về chiến lược kinh doanh của công ty
- Phối hợp các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động truyền thông nội bộ cho các chiến dịch phát triển kinh doanh và thương hiệu trên kênh nội bộ
- Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Văn hóa nghệ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan Kinh tế.
- Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, đối ngoại, marketing, truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp. Ưu tiên kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc kinh nghiệm từ các Communication/PR Agency
- Có khả năng quay chụp và edit cơ bản để phục vụ truyền thông. Ưu tiên ứng viên có khả năng thuyết trình, MC, điều phối sự kiện tốt.
- Có năng lực tổ chức, quản lý, quản trị và triển khai kế hoạch
- Tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng dịch thuật cơ bản
- Tính cách năng động, sáng tạo, phối hợp làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Rechic - " REMAIN YOUR CHIC STYLE ” với phương châm giúp cho những cô nàng hiện đại giữ mãi phong cách sang trọng và thanh lịch của mình. Rechic mang trong mình tầm nhìn và sứ mệnh trở thành điểm dừng chân thời trang đầu tiên của khách hàng khi họ muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm thời trang phù hợp xu hướng, giá thành hợp lý nhưng mang lại chất lượng cao.
Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm của RECHIC đều chú trọng đến form dáng vừa vặn nhằm tôn vinh từng đường nét trên cơ thể người con gái Việt, giúp các cô gái xinh đẹp thể hiện được cá tính năng động và tự tin của mình.
Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, Rechic luôn chú tâm nghiên cứu và không ngừng sáng tạo nhằm mang lại cho khách hàng những thiết kế mới lạ và chất lượng nhất. Đó cũng chính là những gì mà chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng thông qua những trải nghiệm đến từ Rechic.