Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động cửa hàng: Quản lý Cửa hàng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Quản lý nhân viên, phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh. Đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách của công ty và pháp luật.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
- Quản lý hàng hóa, tài sản;
- Quản lý tài chính và báo cáo;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
-
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và xây dựng mốiquan hệ tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: 10.000.000đ - 13.000.000đ + phụ cấp + thưởng + hoa hồng.
-
Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
-
Team building, nghỉ mát hàng năm.
-
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
-
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH Rechic - " REMAIN YOUR CHIC STYLE ” với phương châm giúp cho những cô nàng hiện đại giữ mãi phong cách sang trọng và thanh lịch của mình. Rechic mang trong mình tầm nhìn và sứ mệnh trở thành điểm dừng chân thời trang đầu tiên của khách hàng khi họ muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm thời trang phù hợp xu hướng, giá thành hợp lý nhưng mang lại chất lượng cao.
Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm của RECHIC đều chú trọng đến form dáng vừa vặn nhằm tôn vinh từng đường nét trên cơ thể người con gái Việt, giúp các cô gái xinh đẹp thể hiện được cá tính năng động và tự tin của mình.
Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, Rechic luôn chú tâm nghiên cứu và không ngừng sáng tạo nhằm mang lại cho khách hàng những thiết kế mới lạ và chất lượng nhất. Đó cũng chính là những gì mà chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng thông qua những trải nghiệm đến từ Rechic.