Mô tả công việc
*Key Activities:
- Search and develop potential supply sources
- Coordinate with internal requesters and specialists (HSE, lawyer, technical...) to conduct supplier assessment, specially safety for high risks purchases and contribute in developing SOW or other related works
- Prepare, analyze tenders and propose selected suppliers
- Perform and monitor pre-analyis and due diligence as defined by the procedures.
- Record, report and monitor Bank Garuantee if any
- Coordinate with requesters and prepare/create/monitor purchasing orders and contracts in SAP or manually.
- Coordinate with requesters to monitor supplier performance for improvement
- Initiate and achieve annual saving target
- Provide internal customers better services in terms of time, cost and attitude
- Monitor frame contracts to avoid late in renewing the contracts
- Analyse key spends in the assigned purchases to propose the proper approach
- Anticipate the key purchases for better tender preparation
- Record, report, monitor and propose actions for supply risks and supplier bad performance
- Provide, prepare and analyse SAP data for monthly or other reports when required
- Fulfill other tasks and/or assignments requested by the line managers whom the employee directly/indirectly reports to, and/or tasks requested by the Board of Management.
Yêu cầu công việc
- Have at least 3 years experience in Purchasing.
- Ability to use fluently both English and Vietnamese.
- Ethics and Independence
- Good negotiating and networking skills.
- Mathematical ability to work with figures and analytical skills.
- Ability to work under pressure and meet deadlines.
- Proficiency in MS Office and computer skills.
Quyền lợi được hưởng
13th month of salary + Performance Bonus + Healthcare Insurance.
Nghỉ phép có lương
Annual Leave + Sick Leave + Urgent Leave
Đào tạo
Mobility/Training and Development Program
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.