Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch mua hàng:
- Xác định nhu cầu nguyên vật liệu, thực phẩm, và các vật dụng phục vụ sản xuất theo kế hoạch từ bộ phận sản xuất.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
Quản lý quá trình mua hàng:
- Đàm phán giá cả, hợp đồng, và các điều khoản thương mại.
- Đảm bảo thời gian giao hàng đúng tiến độ, chất lượng và số lượng theo yêu cầu.
- Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến nhà cung cấp (hàng lỗi, giao trễ, v.v.).
Kiểm soát chất lượng và chi phí:
- Đảm bảo hàng hóa mua vào đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
- Quản lý ngân sách mua hàng, tối ưu chi phí trong khi vẫn đảm bảo chất lượng.
Quản lý nhà cung cấp:
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp chiến lược.
- Định kỳ đánh giá hiệu suất nhà cung cấp và cập nhật danh mục nhà cung cấp.
Báo cáo và phối hợp nội bộ:
- Báo cáo tình hình mua hàng và chi phí cho cấp quản lý.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, kho, và kế toán để đảm bảo quy trình vận hành liên tục.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc vị trí thu mua trong ngành thực phẩm, dịch vụ ăn uống.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…
- Hiểu biết và nắm rõ các tiêu chuẩn về VSATTP khi mua hàng.
- Có kinh nghiệm về tìm kiếm thị trường, hàng hóa, phát triển sản phẩm mới, tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng deal giá tốt với nhà cung cấp.
- Trung thực, chịu khó, siêng năng, chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.