Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm, dự án, theo định hướng phát triển của Bệnh viện.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Social Marketing, online advertising…
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch truyền thông tiếp thị đang diễn ra.
- Lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm theo định hướng.
- Nghiên cứu xu thế Marketing thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing phù hợp với từng giai đoạn phát triển sản phẩm và thị trường.
- Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
- Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh vi.
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing, kiểm soát và đảm bảo ngân sách được sử dụng một cách hiệu quả.
- Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
- Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
- Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện.
- Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Công nghệ, Truyền thông, Multimedia…
- Có kinh nghiệm marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm marketing trong các lĩnh vực y tế.
- Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong việc xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông thương hiệu.
- Am hiểu các công cụ Digital Marketing.
- Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng khách hàng/thị trường.
- Có kỹ năng lập và quản trị dự án, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng làm việc đội nhóm và multitask.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.