Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Các mảng công việc chính bao gồm:
- Thực hiện các hoạt động Marketing online (quản lý toàn bộ các kênh online, EC bán hàng của Công ty) và offline (tổ chức các chương trình, sự kiện, tham gia các hội nghị để khai thác, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng theo chiến lược bán hàng của Công ty) nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Quản lý các thành viên trong dự án và báo cáo tiến độ dự án.
Các công việc cụ thể bao gồm:
1) Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing & Sales:
- Phát triển và triển khai chiến lược marketing toàn diện nhằm tăng cường doanh thu từ các kênh online và offline.
- Quảng bá sản phẩm TPCN nhập khẩu từ Nhật Bản thông qua các nền tảng thương mại điện tử và sự kiện trực tiếp.
- Tập trung vào khách hàng có điều kiện kinh tế cao, xây dựng chiến lược tiếp cận và mời họ trải nghiệm sản phẩm thông qua các chương trình dùng thử...
2) Tổ chức sự kiện và phát triển khách hàng:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội nghị để tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Quản lý tài liệu, ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch bán hàng.
3) Quản lý dự án và đội ngũ:
- Giám sát tiến độ các dự án marketing và bán hàng.
- Quản lý, dẫn dắt đội ngũ nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu và hiệu quả công việc.
4) Báo cáo kết quả các chiến dịch marketing và hiệu quả bán hàng. Phân tích dữ liệu để điều chỉnh chiến lược phù hợp theo mục tiêu đề ra của BLĐ.
5) Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing - sales, quản lý nhãn hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành hàng Thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, hàng nhập khẩu...
- Hiểu biết sâu về kinh doanh online, thương mại điện tử và các nền tảng bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Trade Marketing, tổ chức và bán hàng qua các sự kiện
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và quản lý chiến lược marketing.
- Sáng tạo, năng động, có khả năng đưa ra các ý tưởng marketing mới và hiệu quả.
- Không ngại làm thứ mới, không ngại thử thách.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.