Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển dụng 70%
Lập kế hoạch tuyển dụng: các vị trí MKT, thiết kế, kinh doanh……
Triển khai kế hoạch tuyển dụng đề ra
Tiếp nhận nhân sự mới
Thực hiện đúng quy trình tuyển dụng của công ty.
Hành chính: 30%
Tiếp nhận và lưu trữ công văn đi, công văn đến
Làm đề nghị thanh toán, đối chiếu, kiểm soát các chi phí hành chính như chi phí văn phòng phẩm, chi phí điện, nước, chi phí thuê toà nhà, chi phí internet, chi phí tạp vụ, chi phí điện thoại, chi phí mua thiết bị - công cụ dụng cụ, chi phí chuyển phát nhanh…
Đối soát và quản lý chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng
Tìm đối tác, mua 1 số vật dụng cho văn phòng (nếu có)
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, tân niên, tất niên và các hoạt động gắn kết nhân viên
Các công việc khác theo sự sắp xếp và hướng dẫn của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị hành chính, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển dụng và làm việc ở các ngành beauty/FMCG
Tiéng anh giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
Kỹ năng sắp xếp công việc tốt, giao tiếp tốt và năng động
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thu nhập: Từ 10 - 12 triệu (gross)/ tháng
Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (mỗi tháng off 2 ngày thứ 7).
Nghỉ phép: 12 phép/năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN.
Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.