Chi tiết công việc
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại và tiềm năng, phân tích thông tin chi tiết về dữ liệu để xác định danh mục và xu hướng tiêu dùng, đồng thời phát triển chiến lược danh mục để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
- Thu thập thông tin chi tiết về khách hàng và thị trường để đưa ra chiến lược tiếp cận, tăng chuyển đổi khách hàng và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn hơn
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch đa kênh trong suốt vòng đời của khách hàng tiềm năng và khách hàng, đảm bảo sự liên kết của thông tin liên lạc và thông điệp trên tất cả các kênh
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm của các danh mục, đánh giá và phát triển chiến lược danh mục tổng thể để thúc đẩy doanh số và đạt được các mục tiêu về thị phần, lợi nhuận, vòng quay hàng tồn kho.
- Xác định tính hiệu quả và tác động của các sáng kiến tiếp thị hiện tại bằng cách theo dõi và phân tích, từ đó tối ưu hóa cho phù hợp
- Dẫn dắt nhóm phát triển chiến lược bán hàng để quản lý giá bán lẻ, chạy các chiến dịch, chương trình bán hàng & tiếp thị khác.
- Hợp tác với nhóm Phát triển kinh doanh, nhóm Tài chính, nhóm CNTT để lập kế hoạch, phát triển, thực hiện và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Bằng cử nhân về Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý danh mục, thương mại liên quan trong lĩnh vực FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có kỹ năng hoạch định chiến lược mạnh mẽ, Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án tốt, đa nhiệm và kỹ năng tư duy ra quyết định
- Kỹ năng tiếng Anh cao
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.