Mô tả công việc
- 40% (sales):
+ Tiếp cận, thiết kế, tư vấn (hoạch định tài chính) các sản phẩm bảo hiểm và thẻ chăm sóc sức khỏe theo đúng kế hoạch hoặc nhu cầu của từng khách hàng.
+ Lập hồ sơ và tiến hành ký kết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với khách hàng tiềm năng.
- 40% (customer service):
+ Chăm sóc khách hàng trước và hậu bán hàng (hỗ trợ khách hàng trải nghiệm workshop miễn phí mỗi dịp cuối tuần, tặng quà vào các dịp lễ, sinh nhật, nhắc phí và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)
- 20% (branding, marketing, event):
+ Hỗ trợ và điều phối khách mời tham dự workshop và event cố định hàng tháng của team marketing đồng tổ chức, nhận các yêu cầu tổ chức event từ đối tác và tiến hành triển khai cùng team event.
+ Tham dự các buổi brainstorm, training theo hình thức teamwork nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng và xây dựng ý tưởng bán hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Tối thiểu: 16tr/tháng (8tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 8tr hoa hồng)
- Trung bình: 30tr/tháng (14tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 16tr hoa hồng)
- Cao: 45tr/tháng (20tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 25tr hoa hồng)
- Thưởng quý: từ 8% - 24%.
- Du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 2 trip/năm
- Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn hoặc chứng chỉ liên quan đến ngành (chứng chỉ y tế cơ bản do ĐH Y Dược TPHCM cấp, chứng chỉ build team with AI từ Tedez…)
- Thưởng dành cho cá nhân có hoạt động kinh doanh xuất sắc trong tháng/quý/năm
- Thời gian xem xét thăng tiến cố định sau 6 tháng/lần
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.. Địa điểm: Tầng 6, số 8 đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.