Mô tả công việc
- Follow và chăm sóc các khách hàng theo sự phân công chỉ định của ban lãnh đạo.
- Phối hợp, truyền đạt thông tin giữa khách hàng và đội nghiệp vụ, follow tiến độ làm hàng của các lô hàng phát sinh.
- Dịch các tài liệu, chứng từ (nếu cần).
- Sắp xếp kế hoạch, điều xe đối với một số lô hàng của khách lẻ.
- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Check hóa đơn, làm bảng kê, tạo jobs, debit Note, jobfile gửi sales, khách và theo dõi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Có kinh nghiệm là một lợi thế. Được đào tạo lại từ đầu đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm.
- Cẩn thận , tỉ mỉ trong công việc.
- Không ngại học học hỏi.
- Ngoại ngữ: Tiếng trung, không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ, phép, lương tháng 13 chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa khi chính thức.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam (nghỉ phép năm, BHYT, BHXH...)
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty.
- Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.. Địa điểm: Tầng 6, số 8 đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.