Việc làm THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Cập nhật 18/12/2024 22:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Trưởng Phòng Mua Hàng Ngành Thẩm Mỹ
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON 1.8★
11 đánh giá 88 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 29 Thảo Điền, Thảo Điền,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận đề xuất mua hàng

  • Tiếp nhận đề xuất mua hàng máy móc, thiết bị, mỹ phẩm
  • Xem xét và kí duyệt danh sách NCC mua hàng của nhân viên mua hàng

2. Tìm nhà cung cấp hàng hóa: Nhà cung cấp máy móc, thiết bị, mỹ phẩm, vật tư trong và ngoài nước

3. Liên hệ nhà cung cấp để nhận báo giá, dịch vụ vận chuyển, cách thức giao dịch,...

  • So sánh và lựa chọn NCC phù hợp nhất với yêu cầu hiện tại của công ty
  • Làm bảng báo giá và trình BGĐ kí giá (Trường hợp không duyệt)
  • Liên hệ lại với NCC và làm lại bảng báo xét duyệt

4. Đặt máy móc, thiết bị cho Linh Anh và SHT - mỹ phẩm cho Linh Anh.

  • Liên hệ NCC để xác nhận giao dịch
  • Làm hợp đồng giao dịch
  • Gửi HĐ cho phòng pháp lý xem lại và chỉnh sửa
  • Trình kí BGĐ kí duyệt HĐ mua hàng
  • Nhập liệu chi tiết hóa đơn
  • Gửi lại HĐ và xác nhận giao dịch với NCC
  • Điều chỉnh lại HĐ nếu NCC không chấp thuận
  • Theo dõi đơn hàng vận chuyển đển cơ sở
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển

5. Đặt mỹ phẩm SHT ( Nước ngoài)

  • Liên hệ xác nhận giao dịch
  • Lên PO mẫu với NCC
  • Liên hệ nhà vận chuyển đến NCC để nhận hàng test
  • Kiểm tra hàng test khi nhận hàng
  • Phân phối hàng test đến các cơ sở TMV
  • Thanh toán hàng mẫu cho NCC
  • Cập nhật tình hình vận chuyển hàng test
  • Liên hệ cơ sở để xác nhận đã nhận đủ hàng test
  • Nhận kết quả của hàng test từ Bác sĩ và trưởng bộ phận KTV
  • Tổng hợp kết quả và trình BGĐ xem xét
  • Liên hệ để trao đổi thực hiện giao dịch nếu hàng mẫu đạt hoặc không thực hiện giao dịch nếu hàng mẫu không đạt.
  • Làm HĐ giao dịch, làm hóa đơn
  • Trình kí BGĐ và gửi cho NCC

6. Theo dõi thiết kế và sản xuất bao bì cho mỹ phẩm SHT

  • Thống nhất mẫu bao bì với NCC
  • Theo dõi thiết kế bao bì
  • Theo dõi sản xuất bao bì
  • Nhận mẫu bao bì và kiểm tra mẫu phải đúng với bên 2 bên thỏa thuận
  • Trường hợp mẫu bao bì không phù hợp phải làm việc lại với NCC

7. Tiến hành nhập hàng mỹ phẩm SHT

  • Làm việc với Công ty Luật để chuẩn bị giấy tờ công bố sản phẩm
  • Theo dõi giấy tờ, pháp lý sản phẩm
  • Thu nhận giấy tờ liên quan (giấy tờ công bố, CO, CQ)
  • Làm việc với bên thứ 3 (công ty luật, ngân hàng đi tiền, vận chuyển,...)
  • Theo dõi quá trình nhập hàng về nước
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển
  • Theo dõi quá trình vận chuyển đến cơ sở TMV

8. Xử lý các công việc hậu mua hàng

  • Liên hệ xác nhận với cơ sở đã nhận đủ số lượng theo danh mục đề xuất
  • Làm việc với Bác sĩ về chất lượng sản phẩm mỹ phẩm SHT, số lượng với bên kho
  • Kiểm tra file cập nhật tình hình giao hàng để xem cơ sở đã nhận được hàng hóa và đầy đủ theo danh mục đề xuất ban đầu hay chưa
  • Nhận các phản hồi của cơ sở sau khi nhận được hàng hóa
  • Liên hệ với NCC để xử lý các vấn dề sau giao hàng

9. Làm đề nghị thanh toán

  • Làm phiếu đề nghị thanh toán
  • Trình kí phiếu đề nghị thanh toán với Kế toán và BGĐ
  • Theo dõi công nợ, rà soát công nợ với kế toán

10. Các công việc khác theo sự phân công của quản lí

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Đại học.
  • Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, kinh tế, tiếng anh thương mại, quản trị kinh doanh, kế toán
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ngoại ngữ: Có Tiếng Anh giao tiếp tốt, Tiếng Hàn or Tiếng Trung thì quá tốt.
  • Kinh nghiệm: trên 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng cần có: Kỹ năng giao tiếp, quản lí thời gian, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng phân tích, dự đoán.
  • Thái độ: học hỏi tiếp thu, chịu được áp lức công việc cao, trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm, có tư duy kinh doanh.
  • Ưu tiên UV từng làm ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13.
  • Thưởng hiệu quả công việc.
  • Thưởng cuối năm.
  • Các ngày kỷ niệm trong năm: 8/3, 10/3 AL, 30/4, 1/5, Trung thu, 2/9, 20/10, Tết Dương Lịch, Âm Lịch có quà/ thưởng.
  • Sinh nhật bản thân.
  • Phúc lợi khác: cưới, hiếu hỉ...
  • Làm việc trực tiếp với BOD.
  • Môi trường thoải mái, sáng tạo nhưng cũng có quy trình rõ ràng.
  • Công tác nước ngoài.
  • Làm dịch vụ thẩm mỹ với chi phí nhân viên.
  • 12 ngày phép/ năm.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 86 - 88 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.


Review THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

1.8
11 review

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trả lương đúng ngày, không bị trễ

18/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không làm hợp đồng lao động cho nhân viên từ đầu thành lập đến nay (RV)

13/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không chuyển lương từ tài khoản ngân hàng của công ty, chuyển lương từ cá nhân (RV)

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Bạn làm việc tại THẨM MỸ LINH ANH SAIGON? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Click để đánh giá