Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng thị trường tuyển dụng, triển khai các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng;
- Thiết lập hệ thống tạo nguồn thông qua các kênh tuyển dụng online và offline, quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng của FECON, phân tích đánh giá hiệu quả nguồn;
- Phân tích các vị trí tuyển dụng, đề xuất phương án tuyển dụng hiệu quả (tuyển dụng bên ngoài và nội bộ), sàng lọc, tổ chức đánh giá tuyển dụng, tuyển chọn nhân sự phù hợp;
- Xây dựng các chương trình trải nghiệm nhân sự mới, tiếp nhận và hỗ trợ hội nhập
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự, chuyên ngành kinh tế...
- Yêu thích và định hướng phát triển chuyên môn tuyển dụng
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Menard là nhãn hiệu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1959, Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay, Menard đã có tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc với hệ thống 27 Shop và Spa tại các Trung tâm thương mại, khu phố lớn của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc.