Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Complete monthly project report to Product Manager
- Keep updated list of current or potential projects in agreed upon format
- Collect, update and analyze customer’s data, competitors’ and market movement
2. Manage customers, suppliers & partners relationship
- Seek new customers monthly to achieve the sales target
- Identify key clients’ status and suppliers’ complaints, and bottlenecks.
- Proactive provide solutions to improve performance.
- Manage big projects and control installation workers
3. Follow up and develop the sales process including sales quotation and receivables
- Prospect, cost, negotiate and draft sales contracts. Identify the key issues and propose appropriate solutions
- Follow-up and update on every single quote-out to clients with clear execution plan
- Cooperate with cross-functional divisions to ensure receivables are collected as well as products are delivered accurately and timely.
4. Master product knowledge and deliver to new team members
- Identify the current status and proactively outline plan for the specific objectives
- Assure master product knowledge is updated
- Work with Division Manager for calendar–based monthly or quarterly training plan
Yêu Cầu Công Việc
*** Requirements:
- Minimum one-year related experience in construction, interior, hotel or restaurant field open for fresh level with high potential
- Good presentation and communication both in English and Vietnamese
- Proactive attitude, business mindset, passion for sales
- Self-directed, good problem-solving and team-working
*** What we offer:
- Competitive salary + monthly bonus + allowances + commission + 13th salary
- An open and dynamic English working environment & promotion opportunities
- Great chance to develop through on-the-job training methods
*** Working location: Khâm Thiên Building - Đống Đa - Hà Nội
*** Working time: 8:00 – 17:30; Monday – Friday
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phone card
Chỗ gửi xe
Công tác - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Đóng BHXH full lương sau thử việc
Thưởng tháng, hoa hồng, lương tháng 13 - Ngày nghỉ: 12 ngày phép + 1 ngày Lễ Giáng Sinh
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 2000, Phương Đông là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế bệnh viện.
Chúng tôi đã đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Thành công có được bởi sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công ty đã là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.
Đến nay, Phương Đông có 3 Công ty con phát triển mạnh trên cả ba miền Bắc, Trung Nam với các nhãn hiệu: Phương Đông _ Thiết bị y tế bệnh viện, phòng khám và Thiết bị khoa học cho phòng thí nghiệm (Life Science); MaxCare Home _ Thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình; Tràng An _ Chuỗi cung ứng thiết bị y tế với hệ thống kho y tế chuẩn quốc tế.
Phương Đông qua gần 20 năm hình thành và phát triển với nguồn nhân lực đông đảo, quy mô >500 nhân viên, gồm đội ngũ Quản lý sản phẩm - Quản lý kĩ thuật - Chuyên viên ứng dụng sản phẩm – đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng được đào tạo chính hãng đảm bảo chuyển giao công nghệ tốt và hiệu quả cho khách hàng.
Chúng tôi luôn làm việc với phương châm phục vụ bệnh nhân kịp thời là ưu tiên số một và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, mang lại sự tin tưởng từ khách hàng thông qua giá trị cốt lõi Tâm Tín Đức Chân Minh được Người Phương Đông thấu hiểu và lan tỏa trong tổ chức và cộng đồng, thực hiện sứ mệnh nâng cao hệ thống chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam.
Review Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
Nộ máy cồng kềnh, công ty gia đình.
Chính sách cho Nhân viên và Y bác sỹ còn sai luật rất nhiều