Mô tả công việc
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ của phòng sale và giữa sale với các phòng ban khác
- Xử lý đơn đặt hàng của nhân viên kinh doanh
- Lập các loại báo cáo theo hàng ngày, tuần, tháng.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Kết hợp với các phòng ban khác để theo dõi, đảm bảo tiến độ đặt hàng, giao hàng
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong hợp đồng và hóa đơn.
- Hỗ trợ Quản lý Kinh doanh trong các vấn đề liên quan trực tiếp đến bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (đặc biệt là Excel).
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Trình độ Đại học/Cao đẳng các trường khối Kinh tế, Xã hội.
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Sales admin cho kênh MT.GT
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:30:02
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.