Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sale Admin
Savani
36 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Mô tả công việc
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên đến sản phẩm.
- Cập nhật các giao dịch liên quan đến phần mềm quản lý bất động sản Landsoft.
- Soạn thảo chính sách bán hàng, bảng giá theo yêu cầu của quản lý.
- Soạn thảo thông báo gửi đối tác, khách hàng.
- Soạn thảo các tờ trình khi có yêu cầu, hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận Kinh doanh.
- Làm các đề nghị thanh toán khi có phát sinh chi phí.
- Lập phiếu cọc, giữ chỗ và các chứng từ liên quan khi phát sinh giao dịch.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chính sách bán hàng.
- Hỗ trợ hoàn thành hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao.
- Lập các báo cáo về giỏ hàng và tình hình vay ngân hàng theo tuần, tháng....
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/tài liệu.
- Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo.
- Cập nhật các giao dịch liên quan đến phần mềm quản lý bất động sản Landsoft.
- Soạn thảo chính sách bán hàng, bảng giá theo yêu cầu của quản lý.
- Soạn thảo thông báo gửi đối tác, khách hàng.
- Soạn thảo các tờ trình khi có yêu cầu, hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận Kinh doanh.
- Làm các đề nghị thanh toán khi có phát sinh chi phí.
- Lập phiếu cọc, giữ chỗ và các chứng từ liên quan khi phát sinh giao dịch.
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chính sách bán hàng.
- Hỗ trợ hoàn thành hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao.
- Lập các báo cáo về giỏ hàng và tình hình vay ngân hàng theo tuần, tháng....
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/tài liệu.
- Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sale admin đặc biệt lĩnh vực bất động sản.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp, làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Nếu có con nhỏ, các bé sẽ được nhận quà 1/6, trung thu, khen thưởng học sinh giỏi
Quà tặng sinh nhật
Hưởng mức lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao năng lực chuyên môn.
Quà tặng sinh nhật
Hưởng mức lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao năng lực chuyên môn.
Khu vực
Savani
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 360 đườngTrần Phú - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hoá - Thanh Hoá.
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.
Những nghề phổ biến tại Savani
Bạn làm việc tại Savani? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Savani
Click để đánh giá