Mô tả công việc
- 40% (sales):
+ Tiếp cận, thiết kế, tư vấn (hoạch định tài chính) các sản phẩm bảo hiểm và thẻ chăm sóc sức khỏe theo đúng kế hoạch hoặc nhu cầu của từng khách hàng.
+ Lập hồ sơ và tiến hành ký kết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với khách hàng tiềm năng.
- 40% (customer service):
+ Chăm sóc khách hàng trước và hậu bán hàng (hỗ trợ khách hàng trải nghiệm workshop miễn phí mỗi dịp cuối tuần, tặng quà vào các dịp lễ, sinh nhật, nhắc phí và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)
- 20% (branding, marketing, event):
+ Hỗ trợ và điều phối khách mời tham dự workshop và event cố định hàng tháng của team marketing đồng tổ chức, nhận các yêu cầu tổ chức event từ đối tác và tiến hành triển khai cùng team event.
+ Tham dự các buổi brainstorm, training theo hình thức teamwork nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng và xây dựng ý tưởng bán hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Tối thiểu: 16tr/tháng (8tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 8tr hoa hồng)
- Trung bình: 30tr/tháng (14tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 16tr hoa hồng)
- Cao: 45tr/tháng (20tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 25tr hoa hồng)
- Thưởng quý: từ 8% - 24%.
- Du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 2 trip/năm
- Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn hoặc chứng chỉ liên quan đến ngành (chứng chỉ y tế cơ bản do ĐH Y Dược TPHCM cấp, chứng chỉ build team with AI từ Tedez…)
- Thưởng dành cho cá nhân có hoạt động kinh doanh xuất sắc trong tháng/quý/năm
- Thời gian xem xét thăng tiến cố định sau 6 tháng/lần
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.