Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Savani
36 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Làm Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng/ Make lease invitations and lease contracts with customers.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê/ Complete paperwork and control procedures according to the leasing process such as: Offer Letter (OTL), Lease Contract, Commercial Rules, Appendix (if any) for tenants.
- Phụ trách quản lý các hoạt động cho thuê bao gồm quản lý hợp đồng thuê, quản lý các vấn đề liên quan đến cho thuê, lập báo cáo tình hình lấp đầy, tiền thuê và các chức năng quản lý hợp đồng thuê có liên quan khác/ In charge of managing leasing activities including managing lease contracts, lease-related issues, preparing reports on occupancy, rent and related lease management function others.
- Chuẩn bị, soạn thảo các công văn, thông báo và giấy tờ phát sinh có liên quan đến khách thuê/ Prepare, draft official letters, notices, and other generated documents related to tenants
- Đặt văn phòng phẩm, nước uống,.../ Order office supplies and drinking water
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: Grab, Vinasun, gửi thư 247, máy in,.../ Track and pay for office expenses such as Grab, Vinasun, 247 mail services, printer, etc
- Quản lý tài sản văn phòng phẩm, phòng họp,.../ Manage office assets, meeting rooms,...
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ Other tasks as directed by Line Manager
- Làm Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng/ Make lease invitations and lease contracts with customers.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê/ Complete paperwork and control procedures according to the leasing process such as: Offer Letter (OTL), Lease Contract, Commercial Rules, Appendix (if any) for tenants.
- Phụ trách quản lý các hoạt động cho thuê bao gồm quản lý hợp đồng thuê, quản lý các vấn đề liên quan đến cho thuê, lập báo cáo tình hình lấp đầy, tiền thuê và các chức năng quản lý hợp đồng thuê có liên quan khác/ In charge of managing leasing activities including managing lease contracts, lease-related issues, preparing reports on occupancy, rent and related lease management function others.
- Chuẩn bị, soạn thảo các công văn, thông báo và giấy tờ phát sinh có liên quan đến khách thuê/ Prepare, draft official letters, notices, and other generated documents related to tenants
- Đặt văn phòng phẩm, nước uống,.../ Order office supplies and drinking water
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: Grab, Vinasun, gửi thư 247, máy in,.../ Track and pay for office expenses such as Grab, Vinasun, 247 mail services, printer, etc
- Quản lý tài sản văn phòng phẩm, phòng họp,.../ Manage office assets, meeting rooms,...
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ Other tasks as directed by Line Manager
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2-3 năm ở vị trí tương đương/ 2- 3 years of experience of the same position
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan/ Graduate from university in related majors.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc/ Good communication, ability to withstand work pressure.
- Tiếng anh giao tiếp tốt/ Good English communication.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)/ Proficient in (Word, Excel, Power Point)
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2-3 năm ở vị trí tương đương/ 2- 3 years of experience of the same position
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan/ Graduate from university in related majors.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc/ Good communication, ability to withstand work pressure.
- Tiếng anh giao tiếp tốt/ Good English communication.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)/ Proficient in (Word, Excel, Power Point)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Savani
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 360 đườngTrần Phú - Phường Ba Đình - Thành phố Thanh Hoá - Thanh Hoá.
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.
Những nghề phổ biến tại Savani
Bạn làm việc tại Savani? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Savani
Click để đánh giá