Mô tả công việc
- Tương tác trực tiếp với khách: Chào đón và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, từ khi đến nhận phòng cho đến khi trả phòng.
- Giải quyết vấn đề: Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Tư vấn dịch vụ: Giới thiệu các dịch vụ, tiện ích của khách sạn và đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc ghi nhớ sở thích, nhu cầu và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Đảm bảo rằng các dịch vụ được cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Lương + thưởng + service charge
Nghỉ off 1 ngày trong tuần
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng,
Bữa ăn theo ca
Phụ cấp tiền gửi xe
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật và công ty.
Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ lễ tân - chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn và có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn là một ưu thế.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển:
- Email: hr.benthanh(a còng)silverlandhotels.com
- SĐT/ Zalo: 0901772137 (Ms. Thư)
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.