Mô tả công việc
Tư vấn và bán hàng
Chủ động tìm kiếm giải pháp tối ưu quy trình bán hàng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi tới khách hàng trực tiếp và qua điện thoại; kênh truyền thông mạng xã hội (facebook, zalo)
Giải quyết những tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng, và quá trình vận chuyển giao hàng đến Khách hàng và trong phạm vi công việc.
Sàng lọc, nắm bắt tâm lý khách hàng và tư vấn bán các sản phẩm: Chăn, Drap, Gối, Nệm
Theo dõi đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng sau mua.
Tận tâm tư vấn, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng và hướng đến sự hài lòng khách hàng.
Mục tiêu công việc
Thực hiện các mục tiêu OKRs đã đặt ra
Theo dõi doanh số và đưa ra giải pháp để cải thiện kết quả bán hàng
Quyền lợi
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...)
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm.
Thu nhập 8.500.000- 20.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 8.5 triệu + hoa hồng
Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
Yêu cầu công việc
Tuổi: 22- 28
Từ 2 năm kinh nghiệm telesale và bán hàng tại cửa hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales tốt, có kinh nghiệm làm trong ngành Giáo dục, Tài chính, Bất động sản, bán lẻ....
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, vui vẻ, chân thành.
Chủ động, năng động, nhiệt tình, hướng đến kết quả.
Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, sàng lọc khách hàng và khả năng chốt sales.
Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội (Facebook, Tiktok,zalo).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.