Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng (trực tiếp, điện thoại, zalo hoặc email).
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP
Yêu cầu công việc
- Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty về bất động sản. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân, dự án và thị trường BĐS.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8h đến 17h30 (Nghỉ trưa từ 11h30- 13h)
+ Được Off 4 ngày/tháng
- Lương cơ bản 6 Triệu + thưởng
- Du lịch hàng năm, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý công việc
- Cùng các chế độ theo luật định khác như nghỉ phép, lương thưởng,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 00:35:03
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.