Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đăng ký dịch vụ hỗ trợ bộ phận Sale
- Hỗ trợ và hoàn tất các thủ tục đăng ký dịch vụ cho khách
- Chuyển phát hồ sơ, giấy tờ, lưu trữ và theo dõi quá trình hoàn thiện hồ sơ
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại học
- Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm lĩnh vực tương đương (ưu tiên đã có kinh nghiệm lĩnh vực công nghệ)
- Trung thực.
- Có Laptop
Quyền lợi được hưởng
- Lương NET: 6.500.000 - 8.000.000đ + hoa hồng
- Tổng thu nhập: 8 - 10 triệu
-Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
-Hỗ trợ ốm đau, hiếu hỷ, thai sản cho nhân viên.
- Văn phòng bao đẹp có chỗ nghỉ trưa, phòng ăn trang bị đầy đủ dụng cụ (tủ lạnh, lò vi sóng)
- Môi trường 9X năng động, trẻ trung vui vẻ và hòa đồng.
- Tham gia các buổi Workshop miễn phí
- Thứ 7 làm việc chill chill (tổ chức ăn uống, vui chơi, hát karaoke)
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.