MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) ★ 2.9

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Cập nhật 16/03/2025 23:13
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Giám Đốc Vận Hành
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) 2.9★
20 đánh giá 706 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tóm tắt nhiệm vụ:

- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh Chuỗi nhà hàng của Tổng Công ty/Công ty.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và kiểm soát hoạt động vận hành để đảm bảo về doanh thu và lợi nhuận theo chiến lược của Công ty đã đề ra.
- Xây dựng hệ thống vận hành hoàn hảo, bền vững để cung cấp dịch vụ đạt chuẩn cho khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động tổng thể của hệ thống nhà hàng được ổn định và tuân thủ đúng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn, chính sách và thủ tục của Tổng Công ty/Công ty.

1. Lập kế hoạch, mục tiêu chiến lược phát triển vận hành nhà hàng:
- Đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn vận hành nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, tăng doanh thu cho nhà hàng
- Đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình, tiêu chuẩn vận hành, Vệ sinh ATTP được tuân thủ nghiêm ngặt và hiệu quả.
- Đảm bảo các nhà cung cấp/nhà thầu cung cấp theo đúng thỏa thuận, tuân thủ các cam kết
- Phát triển sản phẩm và menu để đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu
- Đảm bảo vận hành với số lượng cửa hàng phát triển cùng với kế hoạch năm. Hỗ trợ tìm kiếm địa điểm mới phù hợp
- Là đầu mối liên lạc, phối hợp hoạt động và các bộ phận, phòng ban khác để đảm bảo hoạt động trơn tru trong các cửa hàng

2. Hoạch định chiến lược:
- Quản trị, điều hành hoạt động vận hành nhà hàng của Tổng Công ty/ Công ty.
- Định hướng, xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược phát triển khối vận hành nhà hàng nhằm đảm bảo kinh doanh hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát triển của Tổng Công ty/ Công ty; theo mục tiêu chung và định hướng của Tổng Công ty.
- Tham mưu và/ hoặc trực tiếp xây dựng quy trình nghiệp vụ chuẩn Khối vận hành nhà hàng (quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn, ....)
- Đảm bảo việc vận hành xuyên suốt trong Tổng Công ty/ Công ty và liên kết các bộ phận phòng ban Tổng Công ty/ Công ty;
- Tham mưu và trực tiếp xây dựng cơ cấu, quản lý nhân sự và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành tại nhà hàng

3. Quản lý kinh doanh, tiếp thị:
- Theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng và thực hiện các thay đổi cho phù hợp
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan nhà nước… có liên quan đến hoạt động của nhà hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại nhân sự vận hành khi có vấn đề

4. Quản lý chính sách nhân sự:
- Giám sát, quản lý và phát triển tất cả Quản lý khu vực và nhân viên trong các cửa hàng (khi cần)
- Thể hiện khả năng lãnh đạo, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp phản hồi cho đội ngũ
- Tạo dựng một nền văn hóa đào tạo bền vững để đảm bảo quy trình training kế nhiệm
- Hiểu các vai trò khác nhau của nhân viên để thiết lập kế hoạch đào tạo & phát triển (phối hợp với phòng Nhân Sự).
- Cung cấp một môi trường cởi mở và tin tưởng, với phản hồi liên tục và huấn luyện nâng cao hiệu suất, hiệu quả.
- Hoàn thành đánh giá hiệu suất, năng lực cho nhân viên theo lịch trình đánh giá.

5. Điều hành hoạt động kinh doanh:
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng
- Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền
- Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định
- Tiếp nhận báo cáo doanh thu ngày của các nhà hàng phụ trách và theo dõi, tổng hợp doanh thu tuần, tháng, quý, năm báo cáo đến MD, BTGĐ
- Kiểm soát thực hiện hủy hàng hóa, nguyên liệu, CCDC tại nhà hàng
- Kiểm soát định lượng sản phẩm (BOM) và giá sản phẩm (giá vốn, giá bán)
- Đưa ra phương án/ giải pháp xứ lý khiếu nại của khách hàng khi được yêu cầu từ Quản lý nhà hàng, Chăm sóc khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng, Đại học trở lên

Kiến thức về quản lý vận hành, quản lý vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng, nhà hàng dịch vụ F&B/ bán lẻ.

Hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc cao hơn

Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình vận hành và kỹ năng đào tạo nhân viên

Kỹ năng:

Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt;
Khả năng thiết lập các ưu tiên, kế hoạch, tổ chức và phân công công việc
Kỹ năng và năng lực lãnh đạo, chịu được áp lực cao
Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn, thuyết phục, đàm phán, khích lệ, động viên truyền cảm hứng;…
Kỹ năng xử lý đa công việc; phân tích tổng hợp tình hình kinh doanh.


Thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng sử dụng máy vi tính và các phần mềm khác.
Có thể di chuyển công tác

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
2Bis Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
P.209, tầng 2, tòa Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group

Mission

  • Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu  là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.

Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

2.9
20 review

16/04/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình duyệt campaign quá lâu, mấy chị admin thì bắt lỗi từng chữ (CTT)

16/03/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương trả đúng hạn, văn phòng sạch sẻ khang trang, vị trí đắt địa (CTT)

16/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình training nhân viên không chuyên nghiệp, lương thấp (CTT)

Những nghề phổ biến tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Bạn làm việc tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo