Mô tả công việc
– Được đào tạo từ A-Z để có thể lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm sữa của công ty và thực hiện và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên Facebook (Google, Youtube) Ads (sản phẩm chăm sóc sức khỏe);
– Sử dụng các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook, Youtube, Google, Tiktok để có thể tự tạo quảng về hình ảnh, ý tưởng về video...để chủ động quản lý nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng cáo trên Page được giao;
– Tiếp nhận đào tạo cách lên Content, bố cục, trình bày nội dung, ý tưởng khách hàng, phù hợp với từng giai đoạn;
– Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead
Yêu cầu công việc
– Sinh viên năm cuối các trường Đại học và có thể đi làm Fulltime hoặc ứng viên có mong muốn làm về Marketing
– Có kiến thức cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến;
– Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, ham học hỏi, năng động và trung thực;
– Thân thiện và chăm chỉ;
– Có máy tính cá nhân, phương tiện đi
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập : Lương cứng 5.000.000 VNĐ + Phụ cấp + Thưởng
– Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng;
– Được đào tạo bài bản về Marketing ADS
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
– Thể hiện và phát huy tối đa năng lực của bản thân
– Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý
– Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên, tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
– Trà, cafe hoa quả mỗi thứ 6 hàng tuần
Công ty TNHH Thương Mại Và dịch Vụ DND (Lọc Nước 365) được thành lập từ năm 2017, lĩnh vực hoạt động trọng tâm là cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, Thay lõi lọc Tại Nhà.
Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Trong bối cảnh môi trường nước ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là ở các đô thị, thành phố. Mỗi gia đình cần sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt. Các hãng lớn như Kangaroo, Karofi, KoriHome, hay Nano Geyser đều tập trung phát triển các dòng sản phẩm mới, hiện đại.. thì người tiêu dùng lại bị bỏ quên sau khi được bán sản phẩm mới. Đối với máy lọc nước, việc bảo dưỡng, thay lõi lọc định kỳ là vấn đề cấp thiết. Đáp ứng nhu cầu đó, thương hiệu Lọc Nước 365 ra đời.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành