Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển các hoạt động kinh doanh trên kênh GT bao gồm:
- Quản lý Phòng bán hàng kênh truyền thống (GT) theo khu vực, địa bàn được phân công.
- Quản lý và điều phối nhân viên tại các điểm bán và khu vực bán.
- Đánh giá chất lượng và mức độ tiêu thụ của điểm bán, khu vực bán.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, từ bước lên kế hoạch đến lúc chốt hợp đồng.
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, KPI… cho nhân viên.
- Xây dựng chính sách về công nợ hoa hồng, thưởng,… cho khách hàng, nhà phân phối.
- Nghiên cứu mô hình, chiến lược phân phối của các Công ty khác cũng như của đối thủ và đề xuất chiến lược, chiến dịch phân phối phù hợp cho Công ty.
- Phân tích và dự báo thị trường để đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên:
- Quản lý, lên kế hoạch và triển khai đào tạo đội ngũ nhân viên trong phòng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả của đội ngũ nhân viên trong phòng.
- Thu thập, phân tích số liệu và lập báo cáo nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược, kế hoạch, phương án hoạt động kinh doanh của Công ty trên kênh GT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu trên 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dược, thực phẩm
- Phép năm 12 ngày phẩm chức năng, làm đẹp, bán lẻ TM, và Dịch vụ. Trong đó, có trên 02 năm làm ở vị trí quản lý vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các kênh GT
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 20tr – 30tr + KPI + thưởng
- Thu nhập 30- 45 triệu/tháng
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
KATA đã trải qua gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phát triển sản phẩm phụ kiện ô tô nghiên cứu nguồn nguyên liệu dưới cam kết "sản phẩm bền vững từ cốt lõi". Đồng thời, KATA cũng không ngừng cải tiến công nghệ đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm tạo ra được các giá trị mới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng. Đội ngũ R&D của KATA là những chuyên gia trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm.
Trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, KATA quyết định sử dụng nguồn nguyên liệu PVC cao cấp, đạt chứng nhận RoHS II Châu Âu về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, để tạo ra những bộ thảm lót sàn cho xe ô tô. Thảm sở hữu kết cấu bền chắc, độ bền vượt trội. Thiết kế thông minh, phù hợp với xu hướng thời đại. Điều chúng tôi muốn hướng đến là xây dựng thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng và trên thị trường, nên mỗi sản phẩm được tạo ra đều kết tinh từ sự tâm huyết, trí tuệ. Đảm bảo mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều là tuyệt vời nhất, không phụ sự kỳ vọng của người dùng.
Sự tin tưởng của các đối tác như: Tập đoàn Công Nghệ CMC, Kim Liên Group, Vinfast, Thaco Trường Hải, Hyundai, Toyota Mỹ Đình,... là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của KATA.