Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
HẢI SẢN HOÀNG GIA là hệ thống bán lẻ hải sản tươi sống cao cấp nhất. Tiên phong về nhập khẩu và chế biến mang đi. Hải sản Hoàng Gia có tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002, đến nay đã có 19 năm kinh nghiệm cung cấp thủy hải sản cho thị trường Việt Nam. Hoàng Gia tự hào là đơn vị đầu tiên nhập khẩu thành công King Crab (Cua Hoàng Đế), bào ngư Hàn Quốc, bào ngư Úc, sò điệp Nhật Bản, ốc bulot Ireland,... tươi sống về phục vụ người Việt.