Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
HẢI SẢN HOÀNG GIA là hệ thống bán lẻ hải sản tươi sống cao cấp nhất. Tiên phong về nhập khẩu và chế biến mang đi. Hải sản Hoàng Gia có tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002, đến nay đã có 19 năm kinh nghiệm cung cấp thủy hải sản cho thị trường Việt Nam. Hoàng Gia tự hào là đơn vị đầu tiên nhập khẩu thành công King Crab (Cua Hoàng Đế), bào ngư Hàn Quốc, bào ngư Úc, sò điệp Nhật Bản, ốc bulot Ireland,... tươi sống về phục vụ người Việt.