Mô tả công việc
Công việc chính:
Lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung nhằm đạt được các mục tiêu hiệu quả Truyền thông- Marketing
Hợp tác báo đài/ người ảnh hưởng nhằm gia tăng nhận diện và nhận thức về thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu
Tham gia tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng
Triển khai các hoạt động gia tăng trải nghiệm khách hàng trước/trong/sau sử dụng sản phẩm
Xây dựng nội dung định hướng giúp duy trì tương tác với khách hàng và tạo động lực hình thành thói quen, lối sống lành mạnh thông qua các kênh online/ offline
Quản trị hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng, đối tác trên các nền tảng
Công việc khác:
Thường xuyên nghiên cứu thị trường và inside khách hàng để các hoạt động Truyền thông- Marketing được triển khai đến đúng khách hàng và đúng nhu cầu
Cập nhật xu hướng Truyền thông- Marketing
Báo cáo kết quả công việc với quản lý định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
- Ham học hỏi, sáng tạo
- Hòa đồng, vui vẻ, sống tích cực
Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng social media (Youtube, Facebook, Blog)
Sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả content marketing
Từng xuất bản báo chí hoặc làm trong lĩnh vực báo chí.
3. Kiến thức chuyên mônCó ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Đọc những điều tử tế, viết những thứ chân thành. Trau dồi kiến thức & kỹ năng đọc viết thành thạo.
Có trải nghiệm thực tế với lối sống tích cực. Ăn nhiều rau củ, yêu cái đẹp.(Eat clean, tập luyện, thực dưỡng, dinh dưỡng, yoga, chạy bộ…).
Có kỹ năng viết storytelling.
Quyền lợi
Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Máy tính làm việc
Thưởng
Tăng lương
Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 02:05:02
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.